Vì sao quảng cáo trên facebook nhận được ít lần hiển thị ?

Vì sao quảng cáo trên facebook nhận được ít lần / không có lần hiển thị ?

Khi bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo trên facebook nhưng lại không nhận được số lần hiển thị mà bạn mong đợi hoặc không nhận được lần hiển thị nào, bạn có thể kiểm tra một số vấn đề sau đây để biết được nguyên nhân cũng như tìm được hướng đi hiệu quả hơn.

quang cao tren facebook

Kiểm tra các hoạt động của quảng cáo facebook

>>>  Chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo của bạn có đang hoạt động không?

Nếu chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo của bạn không hoạt động, bạn có thể khắc phục bằng cách bật lại chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo

>>>  Bạn đã đạt đến giới hạn chi tiêu chưa?

Nếu tài khoản bị vô hiệu hóa do đã đạt đến giới hạn chi tiêu, quảng cáo của bạn sẽ bị tạm dừng. Tăng ngân sách quảng cáo hoặc thay đổi hoặc đặt lại giới hạn chi tiêu của tài khoản.

Nếu chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo của bạn không hoạt động, bạn có thể khắc phục bằng cách bật lại chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo.

quang cao facebook

>>> Quảng cáo của bạn có được phê duyệt không ?

Facebook xem xét từng quảng cáo mà bạn tạo trước khi Facebook bắt đầu chạy quảng cáo để kiểm tra xem quảng cáo có phù hợp với chính sách của mình không. Lý do phổ biến nhất khiến quảng cáo không được phê duyệt là do hình ảnh trong quảng cáo có trên 20% văn bản. Nếu quảng cáo của bạn không được phê duyệt, bạn có thể chỉnh sửa và gửi lại quảng cáo.

>>> Quảng cáo của bạn có được lên lịch chạy trong tương lai không ?

Kiểm tra rằng quảng cáo của bạn không được lên lịch chạy trong tương lai. Facebook sẽ chỉ chạy quảng cáo trong khoảng thời gian bạn đã chỉ định. Để khắc phục, hãy thay đổi lịch chạy cho quảng cáo của bạn.

Nếu quảng cáo của bạn hoạt động nhưng vẫn nhận được quá ít lần hiển thị

>>> Ngân sách của bạn có quá thấp không ?

Khi ngân sách quá thấp so với quy mô đối tượng, quảng cáo của bạn có thể khó cạnh tranh với nhà quảng cáo khác, những người có thể chi tiêu nhiều tiền hơn để tiếp cận cùng một đối tượng. Vì vậy, quảng cáo của bạn có thể tiếp cận được ít người hơn so với Facebook dự đoán.

quang cao facebook ads

>>> Bạn có chỉnh sửa quảng cáo của mình nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn không ?

Hệ thống phân phối quảng cáo của Facebook cần 24h để điều chỉnh mức độ hiệu quả cho quảng cáo. Quá trình này có thể mất nhiều thời gian hơn khi bản chỉnh sửa quảng cáo thường xuyên. Để khắc phục, hãy để quảng cáo chạy trong tối thiểu 24h trước khi chỉnh sửa lại.

>>>  Quảng cáo của bạn có đang được xem đi xem lại bởi cùng một người không ?

Những quảng cáo được hiển thị khoảng 3 lần trở lên có xu hướng giảm hiệu quả ngay cả khi rất thành công lúc đầu. Mình khuyên bạn nên tạo quảng cáo mới có hình ảnh hoặc văn bản mới khoảng mỗi tuần một lần. Hãy nhớ dừng quảng cáo trước đây của bạn trước khi chạy quảng cáo mới để chúng không cạnh tranh nhau.

>>> Quảng cáo của bạn có phù hợp với đối tượng không ?

Sau khi quảng cáo có hơn 500 lần hiển thị, bạn có thể kiểm tra điểm phù hợp. Điểm phù hợp của quảng cáo dựa trên vài yếu tố, bao gồm phản hồi tích cực và phản hồi tiêu cực.

Điểm phù hợp thấp nghĩa là quảng cáo đã hoạt động kém với đối tượng của bạn hoặc nhiều người đang nhấp vào Tôi không muốn xem quảng cáo này trên quảng cáo của bạn. Vì quảng cáo phù hợp hơn hoạt động tốt hơn, Facebook thì luôn ưu tiên quảng cáo có điểm phù hợp cao hơn so với quảng cáo có điểm phù hợp thấp khi các quảng cáo đặt cùng một giá thầu.
Trên đây Tanglikes đã chia sẻ cho bạn 1 số thông tin về việc quảng cáo nhận được ít hoặc không nhận được lần hiển thị nào để có những hướng đi hiệu quả hơn. Mọi thắc mắc cần được tư vấn bạn liên hệ trực tiếp qua:
Kênh tư vấn 1
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian quảng cáo facebook ads hiệu quả

Cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ - tăng doanh thu

2 điều cần chuẩn bị khi quảng cáo facebook ads