Những nguyên nhân khiến quảng cáo facebook không hiệu quả

Nguyên nhân nào khiến chạy quảng cáo facebook không hiệu quả

Để nói đến cách hiệu quả nhất trong hiện tại cũng như tương lại giúp những người kinh doanh online trên facebook có thể tìm kiếm được lượng khách hàng tiềm năng thì phải nói đến là quảng cáo. Nhưng hiện tại có không ít người nhận thấy quảng cáo facebook không đạt được hiệu quả như mình mong muốn ? Tại sao lại như vậy ? Hãy cùng Tanglikes tham khảo ngay những lý do dưới đây để tìm ra nguyên nhân và có những hướng đi hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của mình .

chay quang cao facebook

Nhắm sai đối tượng quảng cáo

Đa phần nguyên nhân dẫn đến việc chạy quảng cáo Facebook ads không hiệu quả là do bạn chọn sai đối tượng khác hàng mục tiêu mà mình muốn hướng đến. Bạn nên xác định rõ ràng độ tuổi, giới tính, khu vực, sở thích,… của khách hàng mục tiêu cũng như xem xét kỹ rằng họ có khả năng mua sản phẩm của bạn hay không?

Sai thông điệp quảng cáo

Nội dung thông điệp là cực kỳ quan trọng nếu những nội dung thông điệp không quá ấn tượng, thiếu chuyên nghiệp, khách hàng sẽ không quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Từ đó bài chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả như mong đợi nên bạn cần xây dựng được nội dung có sự cuốn hút và hấp dẫn người xem.

chay quang cao facebook

Ngân sách chưa phù hợp

Vẫn biết quảng cáo faceook sẽ tốn nhiều chi phí của người dùng nhưng bạn cần phải chọn ngân sách sao cho phù hợp nhất. Thông thường, bạn nên chạy quảng cáo thử nghiệm với ngân sách thấp sau đó bạn phân tích kỹ càng mọi thứ rồi mới nên dồn ngân sách cao hơn để chạy quảng cáo. Với ngân sách cao, Facebook sẽ giúp bạn tiếp cận được những tập khách hàng lớn, mang lại hiệu quả cao.

Dùng sai loại quảng cáo

Chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả có thể là do bạn dùng sai loại quảng cáo so với mục tiêu ban đầu. Ví dụ, bạn sử dụng quảng cáo liên kết, nhưng mục tiêu lại là lượng tương tác thì hoàn toàn sai.

quang cao facebook

Nếu dùng quảng cáo liên kết, mục tiêu của bạn phải là lượng truy cập website. Dùng quảng cáo video, thì mục tiêu là lượt xem. Dùng quảng cáo hình ảnh, thì mục tiêu là lượng tương tác.
Xem thêm : 

Không kiểm tra và thử nghiệm nhiều lần

Quảng cáo facebook ads nó không đơn giản là bạn thực hiện 1 lần có thể đạt được hiệu quả ngay, sẽ có nhiều vấn đề xảy ra do đó bạn cần tạo 2 đến 3 mẫu quảng cáo khác nhau bởi khi đó bạn sẽ tìm ra được điểm sai và khắc phục nó thì mới đạt được kết quả tốt.

Đó là một vài lý do thông thường khiến bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả. Và bạn cần có những hướng đi để tăng lượt like lượt tiếp cận trong chiến dịch quảng cáo của mình . Hãy sử dụng quảng cáo facebook bởi đó sẽ là cách để bạn tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng. Bởi 1 khi tiếp cận đến họ thì cơ hội để bạn bán được hàng cũng cao hơn. Mà cách tiếp cận tốt nhất hiện nay phải kể đến quảng cáo facebook do vậy hãy nhanh chóng tạo dựng cho mình 1 chiến dịch hiệu quả.
Mọi thông tin muốn được tư vấn về quảng cáo facebook bạn liên hệ Tanglikes qua:

Kênh tư vấn 1
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 xu hướng quảng cáo facebook mới trong năm 2017

Cách nào giúp chạy quảng cáo trên facebook giá rẻ - hiệu quả cao

Thời gian quảng cáo facebook ads hiệu quả